Công tác chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cư dân là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của đơn vị quản lý vận hành. Đây là công việc quan trọng và không thể thiếu trong ngành dịch vụ bất động sản, bởi hình ảnh doanh nghiệp để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng sẽ thắt chặt thêm mối quan hệ hai bên, khiến khách hàng, đối tác trung thành với doanh nghiệp và tin tưởng dịch vụ. Khi này, doanh nghiệp sẽ ngày càng chiếm thêm được thị phần và uy tín trên thị trường, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh. Vì vậy, ngoài việc đảm bảo an ninh, hệ thống kỹ thuật, vệ sinh và kiểm soát côn trùng, công ty M.Homes và BQL Khu đô thị Vlasta – Sầm Sơn cũng tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Công ty M.Homes có đội ngũ lễ tân và nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của cư dân và khách hàng trong khu đô thị Vlasta – Sầm Sơn. Không chỉ vậy, BQL Khu đô thị Vlasta – Sầm Sơn đã thiết lập các tiêu chuẩn, quy định, các quy trình cụ thể để đảm bảo đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên chăm sóc khách hàng tuân thủ nghiêm túc các quy định trên để giúp cư dân và khách hàng tại Dự án được hỗ trợ chu đáo nhất.
Bên cạnh việc chú trọng các công tác, các quy trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cự dân BQL Khu đô thị Vlasta – Sầm Sơn và công ty M.Homes luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ cư dân để ngày cải thiện dịch vụ và hoàn thiện hơn nữa, mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho cư dân và trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng tại khu đô thị.